Parkview Apartment Bình Dương Giá Tăng Giá Trị Nhờ Nằm Cạnh TTTM Aeon Mall, Sân Golf

Trung Tâm Thương Mại (TTTM) và sân Golf là hai trong những yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản tăng nhanh, bao gồm giá trị sử dụng, giá trị đầu tư và giá trị thanh lý…

Giá trị bất động sản thường được xác định dựa trên giá trị thị trường, giá trị sử dụng, giá trị đầu tư và giá trị thanh lý,... Nếu như giá trị thị trường được điều phối bởi các yếu tố vĩ mô như tình hình kinh tế, xã hội, chính sách, cơ chế nhà nước thì những giá trị còn lại được quyết định bởi tiềm lực riêng có của dự án bất động sản. Theo đó, những dự án BĐS được quy hoạch bài bản, tích hợp tiện ích đầy đủ, đặc biệt có trung tâm thương mại, sân Golf trong khu vực sẽ nhanh chóng gia tăng chuỗi giá trị này.

Trung tâm thương mại Aeon Mall
Trung tâm thương mại Aeon Mall nằm đối diện là sân Golf Sông Bé

Giá Trị Parkview Apartment Bình Dương Tăng Nhờ Nằm Cạnh TTTM Aeon Mall

Đi đôi với các trung tâm thương mại là các cơ hội phát triển kinh doanh, làm tăng nhu cầu tìm kiếm nhà ở khiến lực đỡ giá trị đầu tư BĐS gia tăng vượt trội, thúc đẩy kinh tế, xã hội khu vực phát triển. Thực tế cho thấy, giá trị BĐS các khu vực lân cận TTTM theo thời gian thường tăng 20% - 40%.

Đơn cử, AEON - Bình Tân: vào khoảng 16 năm trước, Bình Tân là vùng ven hoang sơ, giá đất cực kì rẻ. Tuy nhiên 2015 sau khi AEON Mall hoạt động, cùng với quyết định xây dựng, đầu tư hạ tầng giao thông với các tuyến đường lớn như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Cao tốc Trung Lương... và các công trình giao thông sắp xây dựng như tuyến Metro số 3A Bến Thành - Ga Tân Kiên và Metro số 6 Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm đã tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế - xã hội phát triển. Giá nhà phố mặt tiền tại khu vực tại thời điểm này từ mức 45 triệu/m2 nhảy vọt lên 85 triệu/m2. Đặc biệt ở phân khúc căn hộ, giá tăng 30 - 40%

Có thể nói đây là một bước ngoặt lớn đối với thị trường BĐS Bình Tân từ một khu vực hoang sơ đến một khu vực vui chơi sầm uất do có sự xuất hiện của TTTM AEON Mall.

Tương tự, AEON tại thành phố mới Thuận An là tổ hợp kinh doanh hiện đại, đa chức năng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí, vui chơi ... tọa lạc tại mặt tiền đường QL13 - Trục xương sống của tỉnh Bình Dương cũng góp phần thay đổi đáng kể thị trường BĐS nơi đây.

Trước năm 2014, giá căn hộ ở Bình Dương chỉ ở mức 10 - 15 triệu đồng/m2, đến khi AEON Bình Dương đi vào hoạt động, giá căn hộ tăng mạnh lên 20 - 25 triệu đồng/m2 trong giai đoạn 2015 - 2018. Giai đoạn 2019 - 2020, giá căn hộ đã lên 30 - 35 triệu đồng/m2, thậm chí một số dự án mới cán mốc 45 triệu đồng/m2.

Giá Trị Parkview Apartment Bình Dương Tăng Nhờ Nằm Cạnh Sân Golf

Đối diện AEON Mall là sân Golf Sông Bé được biết đến là sân Golf vô địch tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Cũng như các môn thể thao khác, Golf mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ cho người chơi. “Giấc ngủ sâu giúp cho cơ thể được phục hồi nhanh, thức dậy sớm và cảm thấy khoẻ khoắn hơn. Chơi golf với sự co giãn cơ thể sẽ tiết ra các hóc môn giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn”, bác sĩ Alan Wong (Singapore)

Bất động sản gần sân Golf không chỉ đem đến cho gia chủ môi trường sống khỏe, trong lành mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút những khách thuê người nước ngoài. Các căn biệt thự, căn hộ cạnh sân golf trên thế giới có giá lên tới hàng triệu USD, thậm chí là hàng chục triệu USD, là một kênh đầu tư hấp dẫn cho bất kỳ nhà đầu tư nào.

Cách đây hơn một năm, nhiều người thực sự bất ngờ khi lần đầu tiên một dự án biệt thự siêu sang nằm cạnh sân golf được mở bán tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Điều khó tin là những căn biệt thự đều có giá dao động từ 2.000 USD/m2, có căn đắt nhất lên đến hơn 60 tỷ đồng mà nhanh chóng được khách hàng đặt mua hết, trong đó có nhiều người nước ngoài.

Không quá khó hiểu cho sự đắt đỏ này khi sân golf thường được biết đến là nơi có cảnh quan đẹp một cách đặc biệt với mặt cỏ xanh ngút ngàn xen kẽ bởi những cảnh quan xanh đẹp mắt như hố cát, rừng cây, hồ nước, đường đi… Chi phí xây dựng và chăm sóc, bảo trì cũng vô cùng cao, chưa kể đến giá trị đầu tư vào diện tích đất lớn cùng vị trí đẹp.

Tương xứng với giá trị của sân Golf, những căn biệt thự hay khu cao tầng liền kề thường chạm mức thượng lưu với mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, đây lại là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả bởi dù cho thị trường có nhiều biến động thì phân khúc này vẫn luôn giữ giá bởi sự khan hiếm và đẳng cấp của sản phẩm.

Parkview Apartment Bình Dương - Điểm Dừng Chân Lý Tưởng

Đến với Parkview Apartment Bình Dương, khách hàng có cơ hội sinh sống và làm việc trong môi trường xanh - chất lượng nằm đối diện công viên tại trung tâm thành phố Thuận An, nhờ vậy dự án được hưởng đầy đủ cơ sở hạ tầng, cảnh quan và các tiện ích xung quanh dự án - hệ thống mảng lưới hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp với các hệ thống giáo dục các cấp, bệnh viện quốc tế, sân golf Sông Bé, Trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte...

Dự án Parkview Apartment Bình Dương được xây dựng bởi tổng thầu Tecco Group là tập đoàn chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm. Khởi công cuối tháng 7.2020 nhưng tới tháng 1.2021, dự án đã lên đến tầng 4.

Dự án Parkview bao gồm 2 tòa tháp với 880 căn hộ trong đó, căn 2 phòng ngủ chiếm đa số 95% đa dạng diện tích 52.00 m2 - 54.98 m2 - 59,36 m2 - 65,60 m2. Mỗi Block có 7 thang máy tốc độ cao trong đó có 6 thang khách, 1 thang bộ (chỉ những dự án cao cấp mới có được điều này)

Các căn hộ tại Parkview thiết kế mở hiện đại có view đẹp và thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Vì thế không gian trong phòng luôn thông thoáng và tràn đầy năng lượng.

Khi sở hữu căn hộ parkview quý khách có cơ hội rút phiếu thăm trúng thưởng căn hộ 2 phòng ngủ Parkview Apartment Bình Dương. Chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện và tặng kèm thẻ từ 4 chức năng, bếp điện từ.


TIN LIÊN QUAN

⃝     Bất động sản Bình Dương bứt phá nhờ hưởng lợi trục đại lộ nghìn tỷ và BĐS công nghiệp
⃝     Những tuyến đường chiến lược là đòn bẩy giúp nâng cấp BĐS Bình Dương
⃝     Bình Dương-Địa phương duy nhất của Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được ICF vinh danh
⃝     Nên mua căn hộ chung cư hay nhà riêng?
⃝     Phong cách tối giản Minimalism là gì?
⃝     Mua căn hộ chung cư nên chọn hướng cửa hay ban công?
[tintuc] Đi đôi với các trung tâm thương mại, sân Golf là các cơ hội phát triển kinh doanh, làm tăng nhu cầu tìm kiếm nhà ở khiến lực đỡ giá trị đầu tư BĐS gia tăng vượt trội.[/tintuc]