DỌN DẸP THƯỜNG XUYÊN 3 KHU VỰC NÀY ĐỂ KHÔNG GIAN SỐNG TÍCH CỰC HƠN

Bạn có biết thái độ sống của bạn bị ảnh hưởng bởi không gian sống của bạn? Nếu không gian sống của bạn ngăn nắp, sạch sẽ bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ. Nếu không có thời gian dọn dẹp hết cả ngôi nhà, bạn chỉ cần dọn sạch 3 khu vực sau là được.

  1. CỬA RA VÀO

Cửa ra vào

Cửa ra vào là địa điểm nhiều người thường xuyên qua lại nhất nên nó phải là nơi được ưu tiên dọn dẹp. Theo nghiên cứu, có khoảng 80% bụi bẩn từ đó nếu không dọn dẹp lối ra vào thường xuyên, nhà của bạn đã bẩn nay trông càng bẩn hơn. 

Hàng ngày bạn chỉ cần dọn dẹp và quét sạch lớp bụi bẩn ở lối ra vào, có thể trồng thêm ít cây xanh. Việc dọn dẹp này không những giúp không gian sống nhà bạn trông sạch sẽ hơn mà còn làm cho tâm trạng bạn thoải mái và tích cực hơn.

2. TỦ LẠNH

Cửa ra vào


Tủ lạnh là nơi chứa đựng thực phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình, cảm giác mở tủ lạnh và thấy một mớ những thứ chẳng đâu vào đâu khiến bạn khó chịu và bực tức. Việc dọn dẹp tủ lạnh ngăn nắp sẽ giúp bạn có nhiều khoảng trống, tiết kiệm điện cũng như khiến bạn ăn ngon miệng và vui vẻ hơn. 

Bạn chỉ cần dùng khăn và nước rửa để lau các vết bẩn trên tủ. Lấy các khay đựng và làm sạch chúng, sau đó để khô và xếp lại vị trí cũ. Nhớ rằng bạn chỉ thực hiện dọn dẹp khi đã rút phích cắm ra khỏi ổ điện.. 

3. PHÒNG TẮM

Phòng tắm là một nơi quan trọng, tại đó bạn sẽ có những phút giây thoải mái nhất. Việc tắm rửa sạch sẽ khiến bạn tỉnh táo và có nhiều năng lượng hơn như vậy bạn phải giữ không gian phòng tắm thật sạch sẽ và thoáng mát.

phòng tắm


Xem thêm: