Thực Hiện Hóa Ước Mơ An Cư Cùng Iris Tower - Sở Hữu Lâu Dài

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản biến động khó lường, Iris Tower trở thành lựa chọn sáng giá khi hội tụ đầy đủ yếu tố để hiện thực hóa mọi ước mơ an cư :

⭐ ƯỚC MƠ VỀ TỔ ẤM LÝ TƯỞNG:
Mỗi căn hộ là một không gian hoàn hảo cho kết nối tình thân. Với thiết kế không gian sống rộng rãi, thoáng đãng đem các thành viên gần gũi nhau hơn, để mỗi phút giây đều lấp đầy yêu thương. Với thiết kế tận dụng tối ưu ánh nắng và làn gió tự nhiên vào nhà cho ngôi nhà luôn ấm áp, tràn đầy năng lượng tích cực.

⭐ ƯỚC MƠ VỀ MÔI TRƯỜNG SỐNG CHẤT LƯỢNG:
Iris Tower là một không gian sống trong lành cách xa nhịp sống hối hả của thành phố, nơi cư dân không chỉ được trải nghiệm những tiện ích nội khu như công viên, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, sân cầu lông,... mà thêm vào đó là môi trường sống được quy hoạch chú trọng đến mảng xanh mang đến cho cư dân an cư hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

⭐ ƯỚC MƠ VỀ NGÔI NHÀ CÓ MỨC GIÁ “VỪA TÚI TIỀN”:
🔸Chỉ từ 280 triệu ký ngay HĐMB, nhận nhà vào ở ngay.
🔸Ngân hàng hỗ trợ n hạn gốc lãi 50% trong 12 tháng.
🔸Chiết khấu 8% khi khách hàng thực hiện thanh toán nhanh
🔸Đặc biệt trong các sự kiện bán hàng chiết khấu lên đến 11% dành cho các khách hàng: dành cho Quý Khách hàng là CBNV/ Giảng viên/ Sinh viên tại trường Đại học hoặc người thân.

🎁QUÀ TẶNG TÂN GIA HẤP DẪN
1 bếp từ Sunhouse + 1 nồi chiên không dầu Lock&Lock.
CƠ HỘI: Rút thăm may mắn sở hữu "1 xe Yamaha Grande Blue Core Hybrid và 1 xe Yamaha Nvx 155 VVA thế hệ II"

🌿Iris Tower hiện thực hoá giấc mơ an cư của đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định.Tổng hoà những yếu tố kể trên, Iris Tower là khởi điểm lý tưởng để bạn tạo dựng tổ ấm tương lai của mình!
-------------
Địa chỉ: Nguyễn Du, Bình Hòa, Tp. Thuận An
PKD: 0943.86.3168
Website: www.iristower.com
#baniristower #canhothuanan #canhosudic

Vợ chồng trẻ nên thuê nhà hay mua nhà trả góp

[tintuc] Iris Tower - Căn hộ giá mềm tại Thuận An [/tintuc]