Thư mời sự kiện “IRIS TOWER - TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO”

Thư mời sự kiện: Iris Tower tri ân thầy cô giáo

Lại một mùa 20/11 Ngày Nhà Giáo Việt Nam nữa đang đến. Hằng năm, cứ vào ngày này, các bạn Học sinh, Sinh viên lại được dịp tỏ lòng biết ơn, gửi những lời tri ân đến với các Thầy giáo, Cô giáo - những người lái đò ngày đêm cần mẫn chuyên chở kiến thức cho các thế hệ. Mỗi một chuyến đò là biết bao công sức và tâm huyết mà Thầy Cô gửi gắm vào đó. Nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước. Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam, Iris Tower tổ chức tiệc trà bánh, mang tới không gian ấm cúng và hương vị ngọt ngào cho ngày cuối tuần. Song song đó, tại sự kiện diễn ra chương trình tri ân khách trao “Quà mừng tân gia” cho khách hàng đã sở hữu căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn được tham quan nhà mẫu, mái ấm tương lai của chính mình chỉ từ 280 triệu ký HĐMB nhận nhà ở ngay. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn tốt nhất.

Đặc biệt: Cơ hội nhận "1 xe Yamaha Grande Blue Core Hybrid và 1 xe Yamaha Nvx 155 VVA thế hệ II" dành cho Khách hàng chốt cọc giao dịch mua nhà thành công.

Thời gian: ngày 20/11/2022 (9 giờ sáng).
Địa điểm: IRIS TOWER – Đường Nguyễn Du, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương.
Tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí.
Iris Tower rất hân hạnh đón tiếp quý khách trong sự kiện.

[tintuc] Iris Tower - Căn hộ giá mềm tại Thuận An [/tintuc]