Nên Thuê Nhà Hay Mua Trả Góp? Vợ Chồng Trẻ Nên Mua Hay Thuê Nhà?

Trong cuộc sống chắc hẳn ai cũng muốn có một nơi để trở về sau ngày dài làm việc mệt mỏi và câu nói “an cư lạc nghiệp” hoàn toàn đúng ở trường hợp này. Cần phải có một ngôi nhà và một gia đình trọn vẹn rồi sau đó tập trung hết vào lo cho sự nghiệp tương lai.

Nhiều gia đình trẻ đang phải ở nhà đi thuê với mức chi phí không nhỏ hàng tháng. Vì là nhà đi thuê nên có rất nhiều bất tiện: không ổn định, khó sửa chữa, không được đầu tư, mua sắm.

Nên thuê nhà hay mua trả góp? Đây chắc hẳn là những băn khoăn của nhiều người, của những gia đình có tài chính không nhiều. Có nhiều lựa chọn khi mua căn hộ chung cư và với chính sách mua trả góp thì việc mua nhà để an cư lạc nghiệp không còn là vấn đề với các cặp vợ chồng trẻ, gia đình hạn hẹp về tài chính, tính ra số tiền lãi hàng tháng chỉ bằng tiền thuê nhà mà họ lại được sở hữu không gian của riêng mình.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì những gia đình trẻ nếu có số vốn trong tay khoảng 300-500 triệu thì nên chọn mua những chung cư vừa và nhỏ, vừa tầm chi trả của mình. Nếu chọn mua chung cư trả góp thì không nên vay nhiều tiền vì sẽ phải gánh lãi suất rất lớn.“Giải pháp tối ưu nhất là nên mua nhà giá rẻ, tính toán sao cho lãi vay và nợ gốc không vượt tiền thuê nhà hàng tháng”.

Vợ chồng trẻ nên thuê nhà hay mua nhà trả góp

Sở hữu căn chung cư ở Iris Tower chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ từ 280tr là Khách hàng đã có một nơi để an cư lạc nghiệp, một nơi để đi về sau ngày làm việc. Ngoài ra mua căn hộ Iris còn có rất nhiều ưu điểm khác:
- Đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình: hệ thống an ninh chặt chẽ, nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.
- Quen biết thêm nhiều người, mở rộng mối quan hệ: Iris Tower có 23 tầng với hàng trăm căn hộ, vì thế Khách hàng có thể làm quen thêm rất nhiều hàng xóm và xây dựng một cộng đồng văn minh.
- Thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vui chơi ….Tạo nên một môi trường sống đa năng với đầy đủ tiện ích cần thiết.
- Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì việc mua căn hộ chung cư là rất phù hợp vì khu vui chơi và giao lưu dành cho trẻ em ở trong khuôn viên dự án, an toàn và giúp cha mẹ an tâm hơn cho sự phát triển sau này của con trẻ.
- Tất cả các phòng trong căn hộ chung cư đều được sắp xếp và bố trí trên cùng một mặt bằng nên sẽ tiện lợi cho việc chăm sóc con cái và trông nom con trẻ, người già dễ dàng hơn
- Giải quyết bài toán tài chính: Đối với gia đình không đủ điều kiện kinh tế thì Iris Tower cùng với ngân hàng Vietcombank hỗ trợ ân hạn gốc lãi 50% trong 12 tháng, dễ vay dễ trả, tiền trả hàng tháng bằng đúng tiền đi thuê nhà.

IRIS TOWER - NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI TRẺ CHỈ TỪ 280 TRIỆU NHẬN NHÀ Ở NGAY.
- Thanh toán 280 triệu ký HĐMB, nhận nhà ở ngay
- Giá nhà ở tốt nhất Thuận An
- Chiết khấu 4% khi thanh toán 95%
- Ân hạn gốc lãi 50% trong 12 tháng
- Cơ hội sở hữu "1 xe Yamaha Grande Blue Core Hybrid và 1 xe Yamaha Nvx 155 VVA thế hệ II"

Giải pháp tài chính tối ưu chỉ có tại dự án căn hộ Iris Tower giúp hàng ngàn gia đình trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp tại thành phố Thuận An, Bình Dương.

[tintuc] Iris Tower - Căn hộ giá mềm tại Thuận An [/tintuc]