Một Chút REVIEW Về Parkview - Iris Tower: Căn Hộ Đón Sóng Chuyên Gia

Parkview - Iris Tower có phải là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng lựa chọn mua ở hoặc đầu tư trong tương lai?
Với giá vừa phải cho người dân thu nhập từ thấp đến vừa phải, đặc biệt các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, hay thu nhập trung bình cả 2 vợ chồng trung bình 15 - 20tr/tháng.

Dự án được khởi công từ tháng 8/2020 với 2 block, quy mô 880 căn, cao 23 tầng, một sàn 20 căn hộ 07 thang máy. Hai block có thiết kế hình chữ L đối xứng nhau, ngăn cách nhau bởi vườn điều hòa.

Toàn cảnh dự án Parkview iris Tower nhìn từ trên cao

Vườn điều hòa có ý nghĩa gì?

Về mặt không gian: Vườn điều hòa tạo ra điểm nhìn cho căn hộ có hướng nhìn nội khu, theo khoa học chứng minh, điểm nhìn sẽ tốt cho tinh thần.

Về mặt phong thủy: khi luồng gió chạy vào khu căn hộ, gặp vường điều hòa, luồng gió sẽ xoay tròn vừa đưa luồng vượng khí lên cao, len lỏi vào trong từng căn hộ, mang đến phúc khí, hạnh phúc, mang đến sự may mắn cho cư dân.
Mặt bằng tổng quan dự án parkview -iris tower

View nhìn tứ hướng Tại Iris Tower

  • Hướng Đông: Nhìn về công viên 3.000m2, Tp. Dĩ An, Vincom 550
  • Hướng Bắc: Nhìn về Aeon Mall, KCN VSip, Tp. Thủ Dầu Một
  • Hướng Tây: nhìn về Quốc lộ 13, Sân Golf Sông Bé, công trình quy hoạch độ thị của nhà nước quy mô 90.000m2 (cụm trường học, trung tâm hành chính và bệnh viện), sông Sài Gòn.
  • Hướng Nam: Nhìn trực diện về TP. Thủ Đức, Land Mark 81, Lotte Mart, Tp. Dĩ An...

Các vấn đề khách hàng quan tâm về văn hộ Iris Tower 

  •  Vị trí: dễ dàng kết nối các khu vực, TP. Thủ Đức, TP. Dĩ An, TP Thuận An, TP. Thủ Dầu Một, TP. HCM
  •  Tiện ích: Bao quanh là các khu trung tâm thương mại lớn, sân golf Sông Bé và là nơi thủ phủ các khu công nghiệp tại Bình Dương. Văn hoá nơi đây người dân thường đi siêu thị cuối tuần, đặc biệt tối thứ 7, chủ nhật các em nhỏ thường rất thích đi siêu thị chơi, và các khu phố ẩm thực luôn tấp nập từ tối thứ 6 đến chủ nhật.
  •  Rẻ nhưng không rẻ bởi vì đây là nơi hội tụ các chuyên gia nước ngoài, với gần KCN Vsip, số lượng Công nhân lẫn về văn hoá sống, mức thu nhập có thể nói tốt nhất tại Bình Dương về các khu công nghiệp đang hoạt động. Tiềm năng cho thuê cũng như mua bán khá là ổn về sau.
  • Thiết kế 1-2-3 phòng ngủ: 1 phòng ngủ dành cho giới chuyên gia, văn phòng tại VSip 1, 2 phòng ngủ cho các cặp vợ chồng, gia đình nhỏ, 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình đa thế hệ, đặc biệt bậc phụ huynh ông bà có thể thư giãn không xanh tại nơi đây.
  • Thiết kế thiên về không gian sống trong gia đình nên khi bước vào nhà sẽ cảm thấy không gian căn phòng cũng như sinh hoạt thấy rộng rãi và thoải mái hơn so với các thiết kế cùng diện tích.
  • Dự án tuy hạn chế về hồ bơi nhưng bạn thích không gian sống thiên về cuộc sống xanh và yên tĩnh, thoáng mát thì đây là sự lựa chọn rất phù hợp.
  • Tiến độ xây dựng khá ổn, và nhà sắp bàn giao. Lịch thanh toán hiện tại đối với block A hay B đều gần như tương đương nhau về giá trị khoản vay, nhẹ dòng tiền khách chọn phương thức vay thanh toán 15 - 20% cho block B, 30% cho block A.

Giá Bán Dự Án Iris Tower Tháng 4/2022

  •  1 Phòng ngủ: 1.380 - 1.430 tỷ/căn
  •  2 Phòng ngủ: 1.480  - 1.800 tỷ/căn
  •  3 Phòng ngủ: 2100 - 2150 tỷ/căn

Quý khách quan tâm xin LH trước để được tư vấn:
Thông tin dự án - bảng giá - chính sách bán hàng - xem nhà mẫu
==========================
Phòng kinh doanh dự án Parkview Iris Tower
- Căn hộ chung cư ngay trung tâm hành chính Thuận An
- Hotline: 0943 86 3168 - Chúng tôi: "Trao giá trị - nhận niềm tin"
- Website: www.iristower.com

[tintuc]Parkview Iris Tower - Chung Cư Trả Góp Giá Rẻ Bình Dương, xu hướng được nhiều gia đình chọn lựa, nằm ngay trung tâm kinh tế Bình Dương. Căn hộ có giá vừa tầm tay, đáp ứng nhu cầu ở thực [/tintuc]