Căn Hộ Iris Tower Bình Dương - Giá Bán & Chính Sách Update

Căn Hộ Iris Tower Bình Dương được đánh giá là block đẹp nhất dự án Parkview Apartment có view nhìn về Landmark 81. Nơi đây quý cư dân sẽ được cảm nhận hơi thở tự nhiên của đất trời hàng ngày.


Mở bán căn hộ Iris Tower  Bình Dương


IRIS TOWER VÀ CẢM HỨNG THIẾT KẾ


Iris Tower lấy cảm hứng từ loài hoa Diên Vĩ xinh đẹp. Từ thế kỉ 13, Hoa Diên Vĩ (Iris) trở thành quốc hoa của nước Pháp là biểu tượng của Hoàng gia và sự che chở thần thánh.

Trong thần thoại Hy Lạp, Iris là tên của một nữ thần với đôi cánh ánh cầu vồng rực rỡ, nàng là sứ giả của các vị thần mang đến những may mắn, điềm lành và niềm hy vọng cho nhân loại.

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, thịnh vượng đến với quý cư dân, Chủ đầu tư Sudic đã quyết định lấy tên Iris Tower để đặt tên cho Block B căn hộ Park view Bình Dương.

HORIZON VIEW - TẦM NHÌN KHÔNG GIỚI HẠN


Tọa lạc trên khu đất có diện tích 7. 269,2 m2 , với vị thế 2 mặt tiền đường, nằm trực diện công viên thành phố Thuân An... Iris Tower sở hữu không gian sống xanh, thanh bình - tầm nhìn không giới hạn.

Horizon view - iris tower - Tầm nhìn không giới hạn


HORIZON VIEW tên 1 trải nghiệm chỉ có tại Iris tower, phóng tầm mắt tận cuối chân trời. Cả một không gian rộng lớn thu gọn vào trong tầm mắt, tạo ra nguồn năng lượng tích cực, sự phóng khoáng, thoải mái cho cư dân.

Đặc biệt, một mặt của Iris Tower hướng nhìn về Land mark 81. Như vậy, vào các dịp lễ trọng đại hay là năm mới khi Land mark 81 bắn ra những chùm pháo hoa thì cả gia đình sum họp ngồi ngay trong phòng khách, hay banlcony, thậm chí là phòng ngủ cũng có thể tận hưởng khoảnh khắc thiêng liêng này. Thời gian có thể trôi đi nhưng nhưng khoanh khắc đọng lại mãi mãi. Đó là giá trị tinh thần, giá trị cảm tính mà horizon view mang lại.

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH DỰ ÁN IRIS TOWER


Iris Tower được bố trí theo hình chữ L nằm đối diện với tháp A. Khoảng cách giữa 2 tháp đã được tính toán hợp lý để không gây cản trở ánh sáng, và những luồng gió mát mẻ tươi mới từ thiên nhiên vào trong mỗi căn hộ.

Xét về tổng thể bên ngoài, Căn hộ Iris Tower Bình Dươngđược đánh giá là dự án có mật độ xây dựng thấp (40%). Tại mỗi tháp có 23 tầng cao bố trí 20 căn hộ /sàn - bao gồm 07 thang máy trong đó có 1 thang tải.

07 thang máy là một con số cực kì ấn tượng mà ít dự án căn hộ tầm trung nào có nếu không muốn nói là không có. Với số lượng thang máy nhiều như vậy, việc đảm bảo khả năng di chuyển của cư dân là hoàn toàn thoải mái và dễ dàng, khắc phục được tình trạng kẹt thang máy vào giờ tan tầm hoặc không đáp ứng đủ nhu cầu tải người cũng như vật dụng khi cư dân mới chuyển đến.

mặt bằng tầng điên hình căn hộ Iris Tower Bình Dương

VỀ IRIS TOWER NƠI SỐNG XANH - KHỎE MẠNH


Iris Tower cất lên bản nhạc bình yên giúp cân bằng nhịp sống, nơi để chúng ta trở về, tái tạo năng lượng và tận hưởng những thanh âm trong lành rất đỗi chân thực của thiên nhiên.


mặt bằng Tiện ích dự án Iris Tower Bình Dương

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN IRIS TOWER NHẸ NHÀNG


Là dự án được chủ đầu tư định hướng thuộc dòng sản phẩm căn hộ phân khúc dành cho các gia đình trẻ, tri thức trẻ. Hiểu được tâm tư, chủ đầu tư Sudic định giá phân khúc dự án Iris Tower chỉ từ 23 triệu/m2. Thanh toán 15% có thể ký hợp đồng mua bán.

Chỉ với 202 triệu sở hữu căn hộ 02 phòng ngủ, 2 mặt tiền
Chỉ cần thu nhập ổn định là mua được nhà, nhận nhà ngay 2022
Tiện ích nôi khu Parkview Iris Tower

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG IRIS TOWER BÌNH DƯƠNG

Căn hộ Iris Tower Bình Dương khởi công vào tháng 8/2020 đến tháng 12/2020 đã hoàn thiện phần móng. Gần 1 năm tôi qua, tính đến thời điểm hiện tại tháng 10/2021, tiến độ xây dựng đã đạt 22/23 tầng. Sáng nay 25/11/2021, chung cư Hoà Bình (Parkview - Iris Tower) đã chính thức làm lễ cất nóc. Dự kiến bàn giao cho cư dân vào ở quý 2/2022.

Qua đó có thể thấy, chủ đầu tư Sudic không cần nói nhiều, không cần phô trương, lẳng lặng hàng động chứng minh năng lực - thực lực của mình.


Lễ cất nóc chung cư hòa bình (parkvie - iris tower)
Block A: Parkview Apartment, Block B: Iris Tower cất nóc vào ngày 25.11.2021

TIN LIÊN QUAN


Cam kết bán hàng từ chúng tôi:

  • Cung cấp thông tin nhanh chóng, cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư
  • Hỗ trợ quý khách chọn căn, tầng đẹp nhất
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu
  • Xem căn hộ mẫu trực tiếp tại dự án
  • Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước vào sau bán hàng
  • Không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.