Điều Gì Khiến Parkview Apartment Bình Dương Trở Thành Căn Hộ Đáng Đầu Tư & An Cư

Mở bán Parkview Apartment Bình Dương tháp Parkview Premier
Parkview Bình Dương mở bán tháp Parkview Iris Tower- Block B 

GIÁ CẢ VẬT LIỆU XÂY DỰNG TĂNG NHANH kéo theo giá thành căn nhà, căn hộ sẽ tăng theo là điều tất yếu. 

Với đà này, trong 1, 2 năm tới giá căn hộ sẽ tăng bao nhiêu là một điều không thể nói trước được. 

Chỉ tính riêng tình hình cơ sở hạ tầng phát triển xung quanh một dự án nhà ở, thì trong thời gian tới sẽ không còn căn hộ có giá bán khởi điểm dưới 30 triệu (chưa VAT) tại TP Thuận An, Bình Dương. 

Với lợi thế của Chủ Đầu Tư dự án Parkview Apartment Bình Dương. Vừa mua đất, vừa thiết kế, vừa có đội ngũ xây dựng, cả việc cung cấp Vật liệu xây dựng cũng chung 1 tập đoàn. Tạo nên 1 quy trình khép kín từ khâu chọn đất, thiết kế, xây dựng để ra Thành phẩm Căn hộ Parkview Apartment (tiết kiệm rất nhiều chi phí trung gian). Thì giá thành khởi điểm chỉ 22 triệu/m2 là một mức giá quá hời. 

Bạn thử nghĩ xem, trong 2 năm tới, số lượng gia đình mới đi tìm nhà để ở quanh Khu Công Nghiệp VSIP1 sẽ gia tăng nhanh chóng. Lúc đó, 1 căn 2 PN với diện tích 60m2 phải từ 30 triệu x 60m2 = 1.8 tỷ (chưa VAT) x 10% = 2.1 tỷ (Có VAT) sẽ là một cái giá quá ngưỡng tài chính của những gia đình này. 

+ Hiện tại, giá 1 căn hộ như vậy, chỉ từ 1.1 đến 1.3 tỷ (Chưa VAT) là vừa tầm và hợp lý đối với thu nhập của gia đình trẻ. Nếu tính tăng trưởng về thu nhập bình quân đầu người của những gia đình này thì 2 năm tới tầm giá căn hộ phù hợp sẽ từ 1.4 đến 1.7 tỷ/60m2 căn hộ. 

Có thể thấy, việc chọn mua căn hộ Parkview Apartment Bình Dương thời điểm bây giờ và dự kiến chuyển nhượng sau này sẽ rất phù hợp và hợp lý về giá đầu tư. 

Thử tìm ở TP. Thuận An, căn hộ 2 tầng hầm, 3 căn hộ dùng 1 thang máy, tiện ích xung quanh chuẩn quốc gia, quốc tế (cách 5 - 10 phút di chuyển), Yên tĩnh và kết nối kề bên KCN VSIP 1 thì CÓ NƠI NÀO CÓ GIÁ TỪ 22 TRIỆU/M2? 

Chỉ thanh toán 20% - 30% đến khi nhận nhà, còn lại để ngân hàng lo. Ngoài ra, còn các chương trình quà tặng: vàng, nội thất, chiết khấu... đang chờ chủ nhân.