PARKVIEW BÌNH DƯƠNG: MIẾNG BÁN NGON BỔ RẺ CHO NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Parkview Apartment Bình Dương - Căn hộ với mức giá không thể nào rẻ hơn

Báo cáo thị trường BĐS Quý 3-2020 của CBRE đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường căn hộ tỉnh Bình Dương. Trong 9 tháng đầu năm 2020, lượng chào bán là 8.289 căn hộ từ 8 dự án đã minh chứng cho thị trường căn hộ vẫn luôn sôi động tại Bình Dương.
Bình Dương là khu vực trực thuộc cửa ngõ phía Đông TPHCM, là nơi có lượng cư dân đông đảo. Theo thống kê về mật độ dân số cho thấy, có 2,4 triệu dân đang sinh sống, trong đó 75% đang trong độ tuổi lao động. Mỗi năm, “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương đón từ 30.000 đến 40.000 lao động tay nghề cao trong nước và ngoài nước cũng như hàng triệu lao động phổ thông khác. Để đón đầu nhu cầu mua nhà khi số lượng dân cư ngày càng tăng lên, các doanh nghiệp bất động sản đã về đây đua nhau xây dựng các dự án căn hộ chung cư.

Trong những năm qua, Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế liên tục, tốc độ đô thị hóa nhanh và cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ. Bình Dương hiện đang đứng top 3 về thu hút FDI của cả nước. Tổng 8 tháng đầu năm 2020, Bình Dương đã thu hút được 1,38 tỷ USD (đạt 81,3% kế hoạch năm 2020), có 89 dự án mới, 64 dự án điều chỉnh vốn và 295 dự án góp vốn. Điều này cho thấy Bình Dương vẫn giữ phong độ và là miếng bánh màu mỡ cho các nhà đầu tư.

Năm 2021, lần thứ 3 Bình Dương được vinh danh lọt vào danh sách “Smart 21” – là một trong 21 địa phương, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới do Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF, New York) bình chọn.

Bình Dương - một đô thị hiện đại giàu tiềm năng phát triển

Mặt khác, Bình Dương đã đưa ra định hướng quản lý và phát triển bền vững đô thị cho giai đoạn 2020 - 2025, hướng tới mục tiêu đưa Bình Dương trở thành tâm điểm phát triển của các ngành công nghiệp vào năm 2030 và là đô thị thông minh của cả nước nước vào năm 2045.
Trong những năm gần đây, loại hình căn hộ chung cư đang chiếm ưu thế trên thị trường. Sản phẩm này có mức độ quan tâm cao nhất cả nước trong thời gian qua. Riêng Bình Dương, theo kế hoạch phát triển nhà của tỉnh giai đoạn 2016 – 2020, tính đến tháng 8-2020, khu vực này đã cung cấp 33.304 căn hộ cho thị trường bất động sản, tương đương 2,67 triệu m2 sàn nhà.

Một trong những dự án tạo được sức hút lớn hiện nay tại Bình Dương là Parkview Apartment. Đây là dự án có phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng dành cho đối tượng khách hàng là giới trí thức trẻ.