TẠI SAO THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ CÓ BAN CÔNG LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Giống như một chiếc ngăn kéo hộc bàn vuông vắn, ban công căn hộ (Balcony) không chỉ giúp căn hộ trở nên đẹp hơn mà còn tạo ra sự cân bằng giữa việc tiết kiệm diện tích căn hộ và tạo lập không gian sống đầy ắp trải nghiệm. Cùng chúng tôi điểm danh những lợi ích mà ban công mang lại cho gia đình bạn nhé!

1. NƠI THƯ GIÃN - NGHỈ NGƠI

Bạn biết không, màu sắc tươi tắn của những khóm hoa từ ban công căn hộ, hương thơm nhẹ của trà sâm hay những bản nhạc du dương đủ để bạn cách ly khỏi những bộn bề lo nghĩ.

2. NƠI TIẾP KHÁCH ĐẦY MỚI MẺ

Thỉnh thoảng bạn bè, người thân sẽ tới thăm bạn, thay vì tiếp họ trong phòng khách truyền thống, hãy đổi mới bằng một phòng tiếp khách được bày trí ngay ban công nhà. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế sofa hoặc bộ bàn ghế mộc mạc với chất liệu gỗ, đá… Cùng với đó là một tách trà nóng, mùi hươn thoang thoảng và hoa lá nhiều màu sắc vây quanh. Không gian ấm cúng này chắc chắn sẽ giúp câu chuyện giữa những người bạn thêm phần nồng nhiệt và rôm rả.

Balcony căn hộ chung cư

3. KHU LÀM VIỆC CƠ ĐỘNG 

Nếu ban công nhà bạn là một nơi yên tĩnh thì đó hẳn sẽ là một phòng làm việc cơ động lý tưởng. Bạn chỉ cần một chiếc bàn nhỏ để vừa laptop, một cuốn sổ và một tách trà cùng với một chiếc ghế tựa thoải mái.

Balcony - Phòng làm việc tự động

4. KHU  VƯỜN MINI THƠ MỘNG 

Thực phẩm bẩn là một trong những vấn nạn của xã hội hiện đại. Nhằm đảm bảo bữa ăn cho gia đình, “tự cung, tự cấp” đang là xu hướng hiện tại. Vậy tại sao bạn không tận dụng ban công nhà và biến nó thành một khu vườn rau mini thật thơ mộng?


Balcony - Vườn rau mini