VỊ TRÍ CỬA NGÕ - ÁT CHỦ BÀI GIÚP BẤT ĐỘNG SẢN THUẬN AN TĂNG NHIỆT

Trong đề án quy hoạch xây dựng đô thị Thuận An tầm nhìn năm 2030 UBND tỉnh Bình Dương đã xác định Thành Phố Thuận An sẽ là trung tâm dịch vụ lớn nhất của tỉnh, đẩy mạnh chỉnh trang đô thị và nhanh chóng cải tạo hạ tầng kết nối đồng bộ vào hệ thống giao thông chung của khu vực để khai thác lợi thế liền kề thành phố Thủ Đức. UBND tỉnh Bình Dương dự kiến chi hơn 4.000 tỷ đồngphục vụ công tác mở rộng lộ giới Quốc lộ 13 lên 64m (tính từ cầu Vĩnh Bình tới giáp ranh TP Thủ Dầu Một).

BĐS-thuan-an


Thuận An là địa chỉ quen thuộc với nhiều người đang làm việc tại TP.HCM. Mỗi ngày, anh Nguyễn Trung Thành vẫn di chuyển từ Thuận An đến TP.HCM làm việc. Anh cho biết, nhờ đường xá thuận lợi, thông thoáng nên thời gian di chuyển từ khu vực Thuận An, liền kề Thủ Đức, về khu trung tâm TP.HCM chỉ tầm 30 phút. Anh đánh giá, thời gian di chuyển này thậm chí còn nhanh hơn nhiều khu vực khác của TP.HCM vào nội đô. Hơn nữa, không gian sống ở Thuận An còn thừa hưởng bầu không khí của hệ thống sông Sài Gòn, nhờ vậy có không khí dễ chịu.

Anh Nguyễn Trung Thành chia sẻ: “Chính vì vậy, gia đình tôi chọn Thuận An để sinh sống, mặc dù nhà vẫn có một khu đất được gia đình chia phần ở quận Bình Tân (TP.HCM)”. Giờ đây, nhiều người chọn không gian sống ưu tiên sự tiện nghi, thuận lợi về giao thông. Các chuyên gia BĐS đánh giá, khi sống tại khu vực sầm uất, đầy đủ tiện ích và vị trí liền kề TP. Thủ Đức như Thuận An, người dân gần như không phải đi đâu xa, mọi thứ đã có sẵn ngay trước mắt.

Thuận An sở hữu cơ sở hạ tầng và dịch vụ nổi trội ở Bình Dương với: 2 trung tâm thương mại, 3 bệnh viện quốc tế, hệ thống siêu thị, sân golf 27 lỗ và các KCN quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Toàn bộ tiện ích cao cấp của tỉnh Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe đến thể thao… đang tập trung tại Thuận An như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Becamex, siêu thị Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, trường học các cấp…

Với giao thông kết nối liền mạch, tiếp giáp với TP Thủ Đức, hạ tầng được đầu tư… Thuận An rất giàu tiềm năng trong phát triển các dự án nhà ở. Với mục tiêu tiến tới là trung tâm dịch vụ lớn nhất của Bình Dương, tới đây, tại Thuận An sẽ còn xuất hiện thêm hàng loạt các tiện ích hiện đại, cao cấp khác.