PARVIEW APARTMENT - CĂN HỘ CHUẨN XANH TRONG LÒNG THÀNH PHỐ THUẬN AN

View và phương hướng căn hộ chung cư Parkview Bình Dương
View và phương hướng căn hộ chung cư Parkview Bình Dương

Nổi trội trong sự khan hiếm “bất động sản xanh - tầm trung, giá rẻ” nội thành Thành phố Thuận An, dự án căn hộ chung cư Parkview Bình Dương mang tới không gian xanh bạt ngàn với công viên xanh 2.000 m2 và tiện ích công viên xanh 90.000m2. Nơi an cư lý tưởng này hứa hẹn đem lại môi trường sống chất lượng cùng sự an yên với thiên nhiên chan hòa. 
 
Với mật độ xây dựng mặt bằng căn hộ parkview Bình Dương khá lý tưởng chỉ với 40%. Đây là một con số ấn tượng khiến căn hộ chung cư Park view khác biệt với đa số công trình nhà ở hiện nay trên thị trường Bình Dương. Mật độ xây dựng thấp đảm bảo chất lượng của môi trường sinh sống, hạn chế sự tác động của các yếu tố nhân tạo đến cuộc sống sinh hoạt của khách hàng. 
  
Chủ đầu tư SUDIC rất không khéo trong việc mang tới trải nghiệm mới lạ cho cư dân tương lai đô thị với những không gian xanh tinh tế. Mọi vị trí từ tầng trệt cho tới tầng thượng đều được bao phủ bởi sắc xanh ấn tượng, tạo cảm giác mát mẻ cho căn hộ Parkview Bình Dương. 

Tầng trệt của dự án với sảnh tiếp đón và căn hộ thương mại shophouse hiện đại, thông minh cùng công viên cây xanh nội khu. Lên đến tầng cao là khu vực ban công với những màu xanh mát trong lành bên ngoài căn hộ. Không chỉ nơi sinh hoạt chung của cộng đồng cần yếu tố xanh trong lành mà ngay ở từng căn hộ cũng cần sắc xanh để giúp căn nhà trở nên tươi mới và thoáng mát. 
  
Phương châm hoạt động của dự án Parkview : " NHÀ LÀ NƠI ĐỂ VỀ" đem lại một cuộc sống chất lượng, tập trung tận dụng mọi diện tích không gian, tối đa hóa trải nghiệm xanh cho quý khách hàng.
  
Đến với dự án chung cư Parkview Bình Dương, khách hàng có cơ hội sinh sống và làm việc trong môi trường xanh chất lượng đối diện công viên Bình Hòa 9ha cùng những tiện ích đáng ngờ. Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm hiện đại. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người cao tuổi...

Hãy là người đưa ra quyết định thông minh về nơi an cư lâu dài cho tổ ấm gia đình.

HOTLINE TƯ VẤN 
Căn hộ Parkview Bình Dương

 PKD: 094 386 3168

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm tới Căn hộ Parkview Bình Dương!

Quay về trang chủ