CĂN HỘ PARKVIEW APARTMENT THUẬN AN BÌNH DƯƠNG - GIÁ GỐC CĐT

Park View  Apartment Bình Dương
Park View Apartment Bình Dương 

Park View Apartment Bình Dương tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An - Trung tâm tài chính mới của Tỉnh Bình Dương. Dự án Park View Apartment Bình Dương ra đời trong thời điểm này bổ sung kịp thời nguồn căn hộ trung cấp giá rẻ đang khan hiếm trên thị trường BĐS hiện nay với giá bán chỉ 22 triệu/m2.


TỔNG QUAN CĂN HỘ CHUNG CƯ PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

  • Tên chính thức: PARKVIEW APARTMENT (Chung cư Bình Hòa)
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn (SUDIC)
  • Tổng thầu xây dựng: TECCO Miền Nam
  • Ngân hàng: Vietin Bank
  • Vị trí: Đường Nguyễn Du, Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Bình Dương.
  • Mật độ xây dựng 40% - cây xanh 60%
  • Quy mô: 7.269,2 m2
  • Toàn bộ dự án có 880 căn hộ, 2 Block
  • + Mỗi Block có 23 tầng cao + 7 thang máy + 2 tầng hầm
  • + Diện tích căn hộ: 43 – 54 – 59 – 65 – 83 m2 (1-2-3 Phòng ngủ)
  • Pháp lý: minh bạch, rõ ràng
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài (Người Việt), 50 năm (người nước ngoài)

VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ PARK VIEW Ở ĐÂU?

Dự án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương sở hữu cho mình vị thế tuyệt đẹp 2 mặt tiền: đường Bình Hòa 13 lộ giới quy hoạch 32m và đường DN1 - 13m thuộc khu dân cư Bình Đáng, Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương.

 
Bản đồ vị trí dự án căn hộ Parkview Thuận An
Bản đồ vị trí dự án căn hộ Parkview Thuận An 

Thành phố Thuận An - cửa ngõ của Bình Dương là cầu nối giữa HCM và Thủ Dầu Một. Bởi vậy, Thuận An được nhà nước chú trọng đầu tư các tuyến đường trọng điểm, nối liền các khu vực như: Quốc lộ 13 - Đại Lộ Bình Dương, đường ĐT 743, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…và đường thủy là sông Sài Gòn với các cảng có lượng giao thương lớn như cảng An Sơn, cảng Bà Lụa… 

Ngoài các tuyến đường trọng điểm nói trên, đại diện UBND Thuận An cho biết, trong năm 2019, Thuận An cũng đã bố trí vốn để triển khai thi công hàng hoạt tuyến đường chỉnh trang đô thị, nhất là các công trình gần khu vực đông dân cư và các công trình dân sinh khác như: nâng cấp, mở rộng đường Thuận Giao 25; các dự án khu tái định cư Bình Hòa, An Thạnh, Hưng Định; xây dựng đường Lái Thiêu PKV-21A (đường dẫn vào khu Trung tâm Văn hóa thể dục thể thao)… 

Từ vị trí ParkView Thuận An cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trọng điểm của Thuận An và các tỉnh Đông Nam Bộ. 

Xung quanh ParkView Apartment Bình Dương có các tiện ích hiện hữu: 
• Cạnh công viên cây xanh Bình Hòa 9ha 
• Khu công nghiệp xanh VSIP 1 
• Trung tâm thương mại AEON Mall 
• Siêu thị lớn Lotte Mart 
• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc 
• Bệnh Viện Quốc tế Becamex 
• Bệnh Viện Columbia 
• Vườn trái cây Lái Thiêu 
• Sân golf Sông Bé
• Chợ Bình Đáng, chợ đêm Hòa Lân, Chợ Viet – Sing... 
• Trường học các cấp: mầm non, tiểu học, trung học… 

Parkview Bình Dương: Đủ gần để thuận tiện di chuyển, Đủ xa để cách biệt ồn ào 

Tất cả những lợi thế này chính là đòn bẩy cho sự tiềm năng và phát triển trong hiện tại và tương lai cho dự án Parkview Apartment Bình Dương.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

tiện ích Parkview Apartment Bình Dương
Tiện ích Parkview Apartment Bình Dương

Mặt bằng Parkview Apartment Bình Dương của chủ đầu tư SUDIC tọa lạc trên quỹ đất tuyệt đẹp - Trung tâm thành phố mới Thuận An Bình Dương, có tổng 880 căn hộ, có 20 căn hộ/tầng nhưng có tới 7 thang máy, 2 thang bộ và có hành lang rộng - thông thoáng, thiết kế hiện đại giúp cư dân sống trong tòa nhà di chuyển dễ dàng.

SƠ ĐỒ MẶT BẰNG PARKVIEW APARTMENT BÌNH DƯƠNG

Sơ đồ mặt bằng Parkview Apartment Bình Dương cho thấy có 2 Bock A - B thiết kế hình chữ L nằm đối diện nhau. View hướng Bắc là khu công nghiệp VSIP1, View hướng tây là Công viên cây xanh Bình Hòa quy mô 9ha. 

Mỗi Block căn hộ Parkview Bình Dương có 23 tầng cao, 2 tầng hầm. Mỗi tầng có 20 căn hộ nhưng lại có tới 7 thang máy, 2 thang bộ và có hành lang rộng - thông thoáng giúp cư dân sống trong tòa nhà Parkview Apartment Bình Dương di chuyển dễ dàng.

Căn hộ Parkview Apartment Bình Dương
Mặt bằng Block A căn hộ Parkview Bình Dương 

Căn hộ Park View Apartment Bình Dương
Mặt bằng Block B Parkview Apartment Bình Dương 

II. MẶT BẰNG CHI TIẾT CĂN HỘ PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

Căn hộ Parkview Bình Dương có diện tích từ 43.56 m2 – 83.17 m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ; Trong đó căn 2 phòng ngủ chiếm 50% được, Parkview 1 phòng ngủ chiếm 5 % và 3 phòng ngủ chiếm 5%.

Tất cả các căn hộ tại Parkview Apartment Bình Dương được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp như bếp điện từ, khóa cửa từ 4 chức năng,... tạo nên không gian sống hiện đại.


Căn hộ Park View Bình Dương


Căn hộ Park View Apartment Bình Dương


Căn hộ Park View Apartment Bình Dương


Căn hộ Park View Apartment Bình Dương


Căn hộ Park View Apartment Bình Dương

KHÁM PHÁ NHÀ MẪU CĂN HỘ PARKVIEW APARTMENT BÌNH DƯƠNG

Căn hộ chung cư Parkview Bình dương sử dụng lối thiết kế mở - Tận dụng tối đa các yếu tố thiên nhiên là một trong những điểm nổi bật của cuộc sống hiện đại, nhằm tạo sự dễ chịu, thoáng mát, tận dụng được từng xăng-ti-mét của không gian. 

Tại các căn hộ dự án Parkview Apartment Bình Dương, những khoảng trống nhỏ đơn điệu sẽ được thiết kế khéo léo, sắp xếp thành các tiểu cảnh xinh xắn. Chủ nhân căn hộ Parkview Bình Dương sẽ có cảm giác sống xanh từ mỗi bước đi đến từng căn hộ.

Có thể nói, với ưu thế 2 mặt tiền, cạnh công viên cây xanh 9ha và 100% căn hộ đều có ban công có thể kết nối gần gũi với thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống xanh giữa lòng phố thị mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu.

CĂN HỘ CHUẨN XANH 
CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Cùng tham quan căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 54.98 m2 dự án căn hộ Park view Bình Dương thông qua một số hình ảnh sau:
 
căn hộ 2 phòng ngủ 55 m2  Parkview Apartment Bình Dương
Căn hộ 2 phòng ngủ 55 m2 Parkview Apartment Bình Dương 

Căn hộ Parkview Bình Dương - Parkview Apartment dự án căn hộ chuẩn xanh với thiết kế độc đáo và khác lạ mang đến cho người ở một cảm nhận mới thật thú vị khi ở một chung cư giá rẻ ở ngoại thành Sài Gòn.

Quý khách quan tâm, có nhu cầu mua hoặc tham quan nhà mẫu dự án Parkview Apartment Bình Dương vui lòng liên hệ PKD: 094 386 3168 

Căn hộ Parkview Apartment mang đến cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ thật sự. Cung cấp hệ thống cây xanh bao quanh dự án. Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm hiện đại. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người cao tuổi... Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình.

tiềm năng đầu tư căn hộ Parkview thuận an Bình Dương
Tiềm năng đầu tư căn hộ Parkview thuận an Bình Dương 

Chúng tôi biết rằng Qúy Khách có rất nhiều sự lựa chọn, Chân Thành Cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và lựa chọn PARKVIEW BÌNH DƯƠNG cho những dự định quan trọng về Bất Động Sản của mình!
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm tới Căn hộ Parkview Bình Dương!