NGÂN HÀNG GIẢM LÃI SUẤT VAY - CHỚP THỜI CƠ HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ "AN CƯ" VỚI CĂN HỘ PARK VIEW BÌNH DƯƠNG

Cuối năm 2020 nhiều ngân hàng đã ra thông báo giảm lãi suất vay đối với nhóm khách hàng sản xuất, kinh doanh, mua nhà, mua xe... với lãi suất cho vay thấp nhất chạm đáy là 4,99%/năm nhằm tạo điều kiện phục hồi nhanh nền kinh tế. Với lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm không còn nhiều hấp dẫn, để có lợi nhuận cao hơn nhiều nhà đầu tư chuyển hướng đầu tư vào bất động sản.

I. NGÂN HÀNG GIẢM LÃI SUẤT CHO VAY 

Đơn cử với ba "Ông lớn" quốc doanh Vietinbank, BIDV, Vietcombank đã điều chỉnh lãi suất các gói mua nhà giảm 0,2 - 1%/năm đối với nhiều kỳ hạn từ cuối tháng 7 vừa qua.
VietinBank lãi suất kỳ hạn 1-2 tháng giảm về 3,1%/năm; kỳ hạn từ 6-11 tháng về 4%/năm. Hiện mức lãi suất gửi cao nhất tại VietinBank chỉ còn 5,6%/năm cho các kỳ hạn dài từ 12-36 tháng, giảm 0,2%/năm so với trước.

Ngân hàng BIDV và Agribank cũng điều chỉnh lãi suất về mức tương tự. Tại Agribank, kỳ hạn từ 12-24 tháng lãi suất ở mức 5,6%/năm, giảm 0,2%/năm so với trước đó.

Vietcombank cũng giảm lãi suất huy động sau khi VietinBank, BIDV, Agribank có thông báo. Hiện nay tại Vietcombank, mức lãi suất 5,6%/năm chỉ dành cho kỳ hạn 12 tháng, các kỳ hạn 24 và 36 tháng lãi suất huy động còn 5,4%/năm.

Lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm không còn nhiều hấp dẫn, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng đầu tư vào bất động sản để có lợi nhuận tốt hơn.

II. CHỚP THỜI CƠ TỐT VỚI CĂN HỘ PARK VIEW BÌNH DƯƠNG

Căn hộ Park View Bình Dương
Căn hộ Park View Bình Dương

Căn hộ Parkview Bình Dương tọa lạc tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, với quy mô 2 tòa Block với tổng số 880 căn, mỗi block cao 23 tầng, 2 tầng hầm, 7 tháng máy, diện tích căn hộ park view Bình Dương dao động từ 43,56 m2 – 83,17 m2 được xây dựng trên quỹ đất hơn 7.269 m2.

Tại thị trường bất động sản Bình Dương, Căn hộ chung cư Park view Thuận An đang được đánh giá cao bởi hai yếu tố nổi trội là tiến độ xây dựng nhanh chóng và mức giá cực hấp dẫn với 22,5 triệu/m2.

Theo khảo sát, dự án ParkView Apartment hiện có mức giá tốt trong khu vực với 22,5 triệu đồng/m2 (mức giá trung bình tại TP.Thuận An hiện tại dao dộng trong khoảng 28 – 33 triệu/m2), với 60% quỹ đất để xây dựng các công trình tiện ích, các mảng xanh nội và ngoại khu,… kết nối các tiện ích xung quanh trong bán kính từ 3 – 5 km như Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc, các trường học cấp 1,2,3.

ParkView Apartment là một trong số ít những dự án hội tụ đủ các yếu tố về giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng tốt, môi trường sống trong lành, thuận tiện liên kết nội – ngoại khu và các vùng kinh tế trọng điểm. Đặc biệt, với sự quan tâm sát sao của chủ đầu tư kết hợp cùng công tác đồng thuận, nhất quán của đơn vị thi công và đơn vị phát triển. ParkView Apartment đến nay luôn đảm bảo các yêu cầu về an toàn kỹ thuật, chất lượng thi công theo đúng quy định pháp luật.