LÝ DO NÊN SƠ HỮU CĂN HỘ PARKVIEW BÌNH DƯƠNG - CĂN HỘ LIỀN KỀ THỦ ĐỨC

Park View  Apartment Bình Dương
Tổng quan căn hộ Park View Bình Dương
Nhằm đáp ứng nhu cầu thực mua căn hộ tầm trung giá rẻ, chủ đầu tư Sudic - Quỹ tài chính tập đoàn TEECO đã cho ra mắt dự án Parkview Apartment Bình Dương, cung cấp ra thị trường 880 sản phẩm. Parkview hứa hẹn trở thành cơ hội an cư lý tưởng cho người dân Bình Dương, đặc biệt là các gia đình trẻ. 

HẠ TẦNG PHÁT TRIỂN - VỊ TRÍ ĐẦY TIỀM NĂNG 

Trong một đô thị phát triển với mật độ giao thông cao, lưu lượng phương tiện đi lại quá nhiều gây nên tình trạng ùn tắc, ai cũng mong muốn có được ngôi nhà có vị trí thuận lợi cho đi làm, đưa con đi học, có chỗ vui chơi giải trí cuối tuần ... 

Parkview Apartment Bình Dương sở hữu một vị trí tuyệt đẹp hứa hẹn nhiều tiềm năng, đầu tư 1 lần, sinh lời mãi mãi.   

Căn hộ Parkview Bình Dương sở hữu vị trí trung tâm Thành phố Thuận An, ngay khu công nghiệp VSIP1 và mặt tiền đường 32m. Kết nối trực tiếp với hệ thống trục đường chính: Quốc lộ 13 - Trục Xương sống của Bình Dương, DT743 mở rộng, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 1A... Đặc biệt từ vị trí căn hộ Parkview Bình Dương, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trọng điểm của Thuận An và các tỉnh Đông Nam Bộ.

+ Tiềm năng khu căn hộ thương mại Parkview Apartment Bình Dương không chỉ dừng lại trong việc đáp ứng nhu cầu mua để ở mà còn mang đến cơ hội đầu tư tuyệt vời đối với các nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê, đầu tư kinh doanh, hướng đến nhóm khách hàng là các chuyên gia, kỹ sư, người lao động thu nhập cao trong và ngoài nước. Khả năng tăng giá cao và lợi nhuận từ cho thuê căn hộ với giá cho thuê sẽ cao hơn khu vực Thủ Đức, Quận 9.

+ Theo thống kê của doanh nghiệp, tỷ lệ thuê nhà tại Bình Dương tăng hơn 74% trong 6 tháng đầu năm 2020, mỗi năm nguồn nhân lực tăng 20 - 25% nhằm bổ sung cho các chiến lược đầu tư Công Nghiệp của hơn 70 doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương. 

Dự án còn nằm cạnh công viên cây xanh Bình Hòa quy mô 9ha, tạo nên môi trường sống thoáng mát và trong lành. 

THỪA HƯỞNG HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Sống tại căn hộ Parkview Bình Dương cư dân có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích hiện đại, khép kín chỉ trong vài bước chân như hệ thống nhà hàng, phòng gym, khu công viên cây xanh - điểm hẹn để cư dân trong cộng đồng có thể giao lưu, là nơi mỗi người có thể thư giãn sau ngày dài bận rộn và tận hưởng cuộc sống, khu vui chơi trẻ em ngoài trời… Đặc biệt, hệ thống shophouse sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý cư dân Parkview Bình Dương. 

Nhờ vị trí đắc địa gần trung tâm hành chính quận Thủ Đức nên cư dân Parkview Bình Dương sẽ thừa hưởng được hệ thống tiện ích rất lớn trong khu vực gần dự án, đầy đủ các tiện ích phục vụ các nhu cầu cần thiết cho dân cư sinh sống ngay trong dự án và xung quanh dự án. 

Xung quanh căn hộ ParkView Apartment Bình Dương có các tiện ích hiện hữu: 
• Cạnh công viên cây xanh Bình Hòa 9ha 
• Khu công nghiệp xanh VSIP 1 
• Trung tâm thương mại AEON Mall 
• Siêu thị lớn Lotte Mart 
• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc 
• Bệnh Viện Quốc tế Becamex 
• Bệnh Viện Columbia 
• Vườn trái cây Lái Thiêu 
• Sân golf Sông Bé
• Chợ Bình Đáng, chợ đêm Hòa Lân, Chợ Viet – Sing... 
• Trường học các cấp: mầm non, tiểu học, trung học… 

Căn hộ Parkview Bình Dương: Đủ gần để thuận tiện di chuyển, Đủ xa để cách biệt ồn ào 

TIẾN ĐỘ THI CÔNG PARKVIEW NHANH THẦN TỐC

Điều khiến người mua căn hộ Parkview Bình Dương hoàn toàn an tâm là sự cam kết ở mức cao nhất của chủ đầu tư và các đối tác về tiến độ dự án và chất lượng công trình. 

Hợp tác cùng nhà thầu uy tín Tecco Miền Nam, tới nay chỉ trong vòng 5 tháng, căn hộ Parkview đã xây tới tầng 3.

PARKVIEW APARTMENT ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETINBANK 

Để đảm bảo các quyền lợi của người mua nhà và tính minh bạch trong hoạt động, chủ đầu tư cũng đã hợp tác với ngân hàng Vietinbank để hỗ trợ tài chính phát triển dự án, đồng thời quản lý dòng tiền của dự án. 

Vietinbank - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam thuộc ngân hàng nhà nước

Chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn: Chỉ cần thanh toán trước từ 300 triệu, cùng với đó là hỗ trợ miễn trả lãi và gốc đến 12 tháng. Đây là ưu đãi cực kì tốt dành cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua ở. 

Tất cả những lợi thế này chính là đòn bẩy phát triển cho Parkview Apartment Bình Dương trong hiện tại và tương lai. 

Hãy là người đưa ra quyết định thông minh về nơi an cư lâu dài cho tổ ấm gia đình.

HOTLINE TƯ VẤN 
Căn hộ Parkview Bình Dương

 PKD: 094 386 3168

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm tới Căn hộ Parkview Bình Dương!

Quay về trang chủ